Thứ Ba, tháng 3 19, 2019

Samsung khai trương Showcase lớn thứ ba thế giới tại Việt Nam

Mô hình trải nghiệm và trưng bày sản phẩm của Samsung đạt chuẩn thế giới được đưa về Việt Nam, là Samsung Showcase thứ ba trên thế giới của Samsung.
ICTNEWS - Samsung hôm 15/3 chính thức giới thiệu Samsung Showcase, mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ tiêu chuẩn thế giới đến thị trường Việt Nam. Đây là showcase thứ 3 trên thế giới của Samsung, sau các mô hình tương tự ở Mỹ và Đức.


Samsung Showcase trình diễn và cho người dùng trải nghiệm hệ sinh thái từ Samsung, bao gồm những sản phẩm và công nghệ mới nhất của Samsung trong đời sống hàng ngày.
Samsung Showcase có tổng diện tích 1.010m² được chia thành 2 tầng, gồm 18 khu vực đem đến các hoạt động trải nghiệm và tương tác trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động, nghe nhìn, điện gia dụng, đến các sản phẩm mang tính thử nghiệm, chưa có trên thị trường.
Samsung Showcase trưng bày những sản phẩm mới nhất đến từ Samsung, đồng thời tạo không gian cảm hứng để người dùng có thể khám phá những điều thú vị và những lợi ích mà công nghệ mang lại cho cuộc sống hàng ngày.
Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, phát biểu tại buổi khai trương Samsung Showcase.
“Samsung Showcase hội tụ đầy đủ các trải nghiệm nghệ thuật, giải trí, thể thao, sức khỏe, ẩm thực,... tất cả được trang bị và kết nối bởi những sản phẩm công nghệ tiên tiến hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Với sự tập trung hướng đến trải nghiệm người dùng, Samsung Showcase là cánh cửa mở ra cách tiếp cận mới về việc tận dụng tối ưu những công nghệ tương lai từ Samsung, truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ", ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu.
Samsung Showcase tạo ra một không gian trải nghiệm công nghệ hàng đầu ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với thiết kế sang trọng và đậm chất tương lai. Khác với những không gian trải nghiệm sản phẩm thông thường khác, khách tham quan khi bước vào Samsung Showcase sẽ được chứng kiến và trực tiếp trải nghiệm cuộc sống kết nối với nhiều không gian khác nhau.
Không gian trải nghiệm thiết bị di động: Khu vực này hội tụ những sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong dải sản phẩm smartphone, tablet và thiết bị đeo thông minh. Tại đây, khách tham quan có thể tìm hiểu và khám phá cách mà các thiết bị di động của Samsung được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
Không gian phòng khách: Không gian sống thường ngày mang hơi thở đến từ tương lai với những tiêu chuẩn khắt khe về âm thanh và hình ảnh. Người dùng có thể cảm nhận các dòng TV mới nhất, tích hợp cùng công nghệ âm thanh đỉnh cao từ chuyên gia âm thanh Harman Kardon; và những thiết bị điện tử khác tạo thành một hệ sinh thái chuẩn mực.
Không gian bếp thông minh: Vượt qua những chuẩn mực về một gian bếp thông thường, Nhà Bếp Thông Minh tại Samsung Showcase sẽ trình diễn cách sáng tạo những công thức nẩu nướng mới nhờ những tiện ích công nghệ. Những sản phẩm này được kết nối và vận hành như một khối thống nhất, tạo thành một hệ sinh thái tiện ích và thông minh, giúp tối ưu khoảnh khắc trải nghiệm khi vào bếp.
Không gian giải trí thực tế ảo: Nơi khách tham quan có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí với nội dung được thiết kế nhằm kết hợp giữa những yếu tố vật lý và thực tế ảo, giúp đem lại trải nghiệm giải trí đa giác quan một cách chân thật.
Samsung Showcase tại Thành phố Hồ Chí Minh chính thức khai trương vào ngày 15/3. Trong thời gian sắp tới, Samsung Showcase sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu phong phú cùng các chủ đề đa dạng như du lịch, nấu ăn, giải trí... với sự tham gia của các diễn giả, KOL tên tuổi, để thông qua câu chuyện trải nghiệm cá nhân của họ, khách tham quan có thể cảm nhận một cách trực quan và sinh động nhất trải nghiệm cuộc sống kết nối mà Samsung có thể đem lại.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only