Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Tổng Giám Đốc TPK tham gia chương trình “Tự hào Doanh nhân Việt Nam” 2014



Tổng Giám Đốc TPK tham gia chương trình “Tự hào Doanh nhân Việt Nam” 2014
Chiều 25/10, Gala “Tự hào Doanh nhân Việt Nam” 2014 được tổ chức long trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Tơ đã vinh dự tham giam chương trình.
Chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều nỗ lực trong phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần bảo vệ môi trường.
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Tơ vinh dự nhận biểu tượng chữ “Tín”
Trong thời gian qua, cùng với những khó khăn, thử thách do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, sự biến động về kinh tế vĩ mô, yếu kém nội tại bản thân đã làm cho không ít doanh nghiệp phải rời khỏi thị trường, số còn lại gặp không ít khó khăn. Song với ý chí và khát vọng vươn lên Tân Phước Khanh vẫn trụ vững và từng bước phát triển, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, giải quyết việc làm cho người lao động. Đi đôi với bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường sống công ty Tôn Phước Khanh đã tiến hành đổi mới dây chuyền sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến góp phần tăng tính cạnh tranh, đấu tranh đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái đem đến sản phẩm uy tín và lượng đối với người tiêu dùng.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only