Thứ Bảy, tháng 6 01, 2019

"Biên đạo Lê Vinh, Ca sĩ Bằng Cường bắt tay tìm kiếm tài năng âm nhạc và bước nhảy "



Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina phối hợp cùng công ty giải trí DK Entertainment đã tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi Idol Teen 2019 vào tối 25/05/2019. Với sự góp mặt của hơn 30 tiết mục dự thi bao gồm hạng mục hát và nhảy. Cuộc thi đã đem đến sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện tài năng về âm nhạc và vũ đạo.



Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc và vũ đạo để có cơ hội được đào tạo và biểu diễn tại các sân khấu sự kiện. Tại đêm chung kết, Bằng Cường được mời tham dự với tư cách ban giám khảo chuyên môn về ca hát và biên đạo Lê Vinh với vị trí giảm khảo về vũ đạo. Tại cuộc thi đã diễn ra hơn 30 màn trình diễn đa dạng với các nhóm nhảy tài năng trong Thành Phố tụ hội về và biểu diễn.

Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân, thể hiện những tài năng mà các bạn chưa có cơ hội được bộc lộ. Từ đó, thí sinh sẽ vượt qua rào cản, tìm được những tài năng đích thực từ cuộc thi và đánh giá được tiềm năng có thể phát triển mạnh hơn, nhờ đó thí sinh tích lũy đủ khả năng và tự tin bước vào các sân chơi lớn hơn cả thi đấu nghệ thuật và trong cuộc sống.




Với hạng mục thể hiện vũ đạo khán phòng đã được chiêu đãi bằng một bữa tiệc mãn nhãn với hơn 15 tiết mục đến từ các nhóm nhảy đình đám trong thành phố như Galaxy, Lucifer, YAS,.... Được đánh giá khá cao từ biên đạo Lê Vinh sự sáng tạo và cách dựng bài nhảy, các nhóm nhảy đã có thêm kiến thức để phát triển niềm đam mê vũ đạo của mình. Các bạn là những người trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết. Đem đến sân chơi Idol Teen 2019 một bài thi được đầu tư chỉn chu và bài bản.




Ngoài ra còn các bà dự thi về âm nhạc thể hiện tài năng ca hát cũng được cổ vũ một cách nhiệt tình với những ca khúc được các bạn thể hiện lại cực kì xuất sắc. Giám khảo Bằng Cường cũng đã đánh giá rất chân thực và đưa ra những lời góp ý chân thành để gúp các bạn cải thiện tốt hơn phong cách trình diễn sân khấu và giọng hát của mình.



Ngoài ra còn có sự góp mặt nam ca sĩ Tây Giang đang được cộng đồng mạng yêu thích qua những bài hát Anh vẫn sẽ chờ, Vụng về, cơn mưa muộn màng,.... Và trong thời gian sắp tới anh cũng sẽ ra mắt MV Anh vẫn sẽ chờ.







Không chỉ đem lại những lời nhận xét mà ca sĩ Bằng Cường và biên đạo Lê Vinh còn đem đến chương trình các tiết mục biểu diễn sôi động. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình thì hai vị giám khảo đã tìm ra những đội/cá nhân xuất sắc nhất của cuộc thi Idol teen 2019 năm nay.

Hạ Du


Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only