Thứ Tư, tháng 6 05, 2019

Lộ diện nhân vật đứng phía sau thành công của nhiều tài năng nhí nổi tiếng.



Những năm gần đây, các gameshow, chương trình giải trí dành cho thiếu nhi càng lúc càng phát triển, nhờ đó mà nhiều tài năng nhí đã xuất hiện. Ngoài năng khiếu bẩm sinh, để được tỏa sáng, bên cạnh các bé luôn có những người âm thầm phía sau đồng hành huấn luyện và hỗ trợ. Cô giáo trẻ Phan Thái Bích Ly, giám đốc Trung tâm đào tạo năng khiếu nghệ thuật thiếu nhi Mặt Trời Bé chính là một người đứng phía sau rất tuyệt vời.

Bích Ly sinh ra và lớn lên ở An Giang, năm nay mới 26 tuổi. Cô từng là ca sĩ, diễn viên múa, được nhiều lời mời lăng xê nhưng cuối cùng Ly lại chọn nghề dạy trẻ. Cô chính là người đã đứng đằng sau những tài năng nhí đang được khán giả rất yêu thích như: Bé Mai Vy (Á quân Tiếu lâm tứ trụ 2017), bé Ngọc Hân (Top 6 Tiếu lâm tứ trụ 2018), bé Gia Hân (Top 5 Thử tài siêu nhí 2019), bé Quỳnh Hương (Quán quân Hạt Vàng 2019), bé Bội Trân (Top thí sinh xuất sắc Hạt Vàng 2019)….


Chân dung cô giáo trẻ Phan Thái Bích Ly


Chân dung cô giáo trẻ Phan Thái Bích Ly 



Bích Ly (tay phải) thời gian trước khi lui vào hậu trường, “nhường” sân khấu cho các bé

Một lần tình cờ ghé thăm “Ngôi nhà chung” của “mẹ Ly” và “ đàn con” của mình, tôi thật sự bất ngờ về một môi trường đào tạo nhưng lại thân thiện như một gia đình nhỏ. Tôi cảm nhận ở Bích Ly không phải là một người làm kinh doanh, mà đơn giản là cô giáo yêu trẻ, yêu nghề, làm nghệ thuật nghiêm túc và nhiệt huyết. Có lẽ chính vì điều này mà cô được rất nhiều học trò yêu mến, các bé đa phần đều gọi cô một cách rất tình cảm “mẹ Ly”. 




Bích Ly luôn xuất hiện cùng các học trò của mình trong nhiều sự kiện nghệ thuật




Bích Ly cùng bé Mai Vy (Á quân Tiếu Lâm Tứ Trụ nhí) và bé Đức Thanh (Top 10 Vietnam Idol Kids)

Bích Ly chia sẻ, cứ mỗi lần có bé nào chuẩn bị đi thi hoặc biểu diễn, cô lại thức suốt nhiều đêm suy nghĩ biên đạo cho bé bài nhảy, bài múa ấn tượng nhất, ráng viết kịch bản nào đó cảm động, sâu sắc nhất để học trò mình có thể tỏa sáng. Nhiều lúc, Ly kiệt sức, ngã bệnh cũng ráng lo cho các bé vì đó là đam mê cũng là trách nhiệm của cô. Tuy khó khăn, vất vả với nghề dạy trẻ, nhưng bù lại, mỗi lần thấy học trò đạt thành tích cao, cô lại thấy vô cùng hạnh phúc, mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.



Bích Ly cùng với học trò nhí Gia Hân (Top 5 Thử tài siêu nhí 2019)

Hỏi về Trung tâm Mặt Trời Bé, Bích Ly cho biết, đây chính là tâm huyết cả đời của cô. Mặc dù chỉ là người đứng sau màn ảnh, nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì con đường mình đã chọn. Được biết, Trung tâm Mặt Trời Bé tọa lạc tại 182/1 đường Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Ở đây hoạt động với tiêu chí đào tạo cá thể, lấy chất lượng làm trọng điểm phát triển, đi theo cách riêng không lẫn với bất cứ trung tâm nào khác. Có thể thấy Trung tâm càng lúc càng đông học viên dù cô Ly không dùng bất kỳ chiến thuật kinh doanh và quảng cáo nào cả, đơn giản là vì sự tận tâm của cô nên được nhiều phụ huynh yêu mến, họ truyền tai nhau, yên tâm gửi gắm tương lai của các bé.

Các học trò của Trung tâm Mặt Trời Bé thường xuyên được mời đi biểu diễn

Với niềm đam mê, sự tân tụy và lòng yêu trẻ sâu sắc, cùng chúc cho Bích Ly và học trò cũng như Trung tâm đào tạo năng khiếu nghệ thuật thiếu nhi Mặt Trời Bé càng lúc càng phát triển, được biết đến và yêu mến nhiều hơn nữa.

Theo Bé Diễm
Ảnh: NVCC

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only