Thứ Bảy, tháng 3 28, 2020

Thảo Nguyên Teddy: Cô bé 10 tuổi vừa học giỏi, hát hay lại nấu ăn cực khéo


THẢO NGUYÊN TEDDY: CÔ BÉ 10 TUỔI VỪA HỌC GIỎI, HÁT HAY LẠI NẤU ĂN CỰC KHÉO
Không chỉ gây ấn tượng với thành tích học tập xuất sắc, những giải thưởng về nghệ thuật, Thảo Nguyên Teddy (tên đầy đủ là Mai Thảo Nguyên) còn gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi những ngón tay hoa của mình. Cô bé cực kì khéo léo và biết làm rất nhiều món ăn.




Món đầu tiên mà Thảo Nguyên Teddy theo mẹ vào bếp chính là món bánh Doraemon, lúc đó cô bé mới chỉ gần 3 tuổi thôi. “Teddy phụ mẹ quậy trứng, nhìn con rất vui và háo hức, chị mới hiểu, con có niềm đam mê giống chị” - chị Trúc, mẹ Thảo Nguyên Teddy cho biết.
Teddy lúc 3 tuổi, với món bánh Doraemon thành phẩm, đáng yêu quá phải không?
Teddy là một cô bé thông minh, có trí nhớ tốt, chỉ cần cùng mẹ nấu một lần là sẽ nhớ công thức liền. Có nhiều món, lần đầu làm không được tốt thì Teddy đều tự rút kinh nghiệm, những lần sau đều thành công.
Đối với Teddy, nấu ăn là không chỉ là đam mê mà còn giúp cô bé có thêm nhiều kĩ năng trong cuộc sống. Điển hình chính là tính kiên nhẫn. “Bạn không thể quá háo hức và lấy thức ăn ra khỏi lò sớm hơn thời gian nấu chín. Vì vậy bạn cần phải học cách kiên nhẫn và điều này có ích với tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống”, Teddy cho biết.
Đối với Teddy, nấu ăn và đam mê cũng như rèn được nhiều kĩ năng trong cuộc sống
Và vì biết nấu ăn, cô bé hiểu được để chuẩn bị cho những bữa cơm gia đình, mẹ vô cùng vất vả. Nên Teddy rất trân trọng những món ăn mẹ nấu.
Đặc biệt, Teddy rất thích được vào bếp cùng Panda - em gái của mình. Không hề thua kém chị hai, Panda cũng bộc lộ năng khiếu nấu ăn mặc dù còn rất nhỏ, bé mới đang học lớp 1 thôi.
Teddy và em gái Panda với món bánh trôi
Teddy và Panda cùng làm món chả hấp lá chuối
Không chỉ học từ mẹ, những lúc mẹ đi làm, bà ngoại sang chơi, Teddy và Panda đã được phụ ngoại làm các món như bánh cuốn, bánh ít trần, chè hoa cau... rất vui.
Đến nay, Teddy đã biết nấu rất nhiều món ăn, đặc biệt nhiều món cầu kì lắm nha, như: chả hấp lá chuối, bánh flan, mì Ý, hoành thánh và nhiều món bánh kẹo nữa.
Teddy với món mì Ý
Không chỉ giỏi nấu ăn, Thảo Nguyên Teddy còn gây ấn tượng với thành tích học tập và nghệ thuật xuất sắc. Thảo Nguyên Teddy hiện là ca sĩ nhí, voice talent nhí. Cô bé đã đạt các thành tích như: Giải Nhì đơn ca lớp 1, giải Nhất đơn ca lớp 2, Giải Nhất biểu diễn thời trang toàn trường, Giải Nhất vòng thi Hoá Thân (Siêu Mẫu Nhí), học bổng WowArt, học bổng AdamMusic... Bên cạnh khả năng ca hát, Thảo Nguyên Teddy còn có sở thích sáng tác nhạc. Bài hát mà Thảo Nguyên Teddy thích nhất là bài hát kể về ngày đầu tiên đi học, được cô thương yêu dạy dỗ. Cảm xúc để cô bé sáng tác bài này là vì năm nay, em gái của Thảo Nguyên Teddy vào lớp 1, cũng học cùng trường và cùng cô giáo lớp 1 cũ. Mỗi lần đi ngang qua lớp nhìn cô giảng bài, cô bé lại nhớ rất nhiều kỉ niệm. Đây cũng là bài hát được Thảo Nguyên dự thi trong ngày 20-11 ở trường và giành được giải thưởng.
Hai chị em Teddy, Panda
Tới nay, Thảo Nguyên Teddy đã có rất nhiều MV ca nhạc được thu âm và phát sóng. Cô bé cũng có một kênh youtube riêng của mình nữa, tên là: Thao Nguyen Teddy.
Mời bạn đọc cùng thưởng thức giọng hát của Thảo Nguyên Teddy qua bài hát dưới đây nhé!
TUYẾT HƯỜNG
Ảnh: NVCC

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only