Thứ Hai, tháng 9 28, 2020

Vương Ly Kid Academy “gây thương nhớ” với bộ ảnh Trung Thu độc đáo của các bé.

 

Lớp học Vương Ly Kid Academy có địa chỉ tại: 591 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương được biết đến là lớp mẫu nhí đầu tiên tại Bình Dương.




Vương Ly Kid Academy không chỉ là nơi đào tạo, phát huy năng khiếu người mẫu chuyên nghiệp, mà còn là ngôi nhà nghệ thuật để các bé cùng nhau tập luyện, tham gia trình diễn và phát triển phong cách cá nhân.



Ngày hội Trăng Rằm đang đến thật gần và đã mang đến cho lớp Model Kid thật nhiều cảm xúc và ý tưởng để thực hiện bộ ảnh Trung Thu đầy mới lạ.



Bộ ảnh với những gam màu duyên dáng, truyền thống xen kẽ với nét cá tính, hiện đại nhưng vẫn đậm nét trẻ thơ.



Chia sẻ về bộ ảnh, cô Vương Ly cho biết: “Điều khó khăn nhất là hiểu rõ cá tính và xây dựng các concept mới lạ, độc đáo để giúp tôn bật được cái tôi cá nhân, tính toán thử nghiệm các màu sắc riêng, phù hợp cho từng bé.”







Xuất thân là cô sinh viên ngành Marketing. Nhưng với đam mê nghề người mẫu, mong muốn xây dựng và phát triển nghệ thuật, thời trang chuyên nghiệp trên chính quê nhà Bình Dương của mình, cô Vương Ly đã đặt trọn vẹn tâm huyết với lớp Model Kid và cùng các học trò nhỏ từng bước tạo dựng môi trường, thái độ học tập, làm việc ngày càng chuyên nghiệp. 


Với sự đa dạng các cá tính, thần thái chuyên nghiệp của các bé cùng với việc lên ý tưởng, tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị, Lớp Model Kid Bình Dương gây ấn tượng mạnh và cuốn hút người xem qua bộ ảnh Trung Thu đa sắc màu. Các người mẫu nhí duyên dáng với lồng đèn, cung trang, hay hóa thân thành chị Hằng. Các bạn nhỏ luôn đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp trong tạo dáng, và trình diễn trước ống kính không thua kém gì các cô chú, anh chị người mẫu lớn chuyên nghiệp.




Vương Ly Tốt Nghiệp năm 2018 chuyên ngành Marketing của Trường Đại học Hutech. Cô cho biết bản thân rất thích trẻ con! “Mình hay tham gia những show diễn từ thiện thời trang cho các bé nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt lần ấy mình tham gia hỗ trợ phần quản lí các bé Model Kid bị bệnh ung thư và hỗ trợ chạy chương trình cho show NTK Ivan gây quỹ từ thiện năm 2019. Cũng từ thời điểm đó, mình lại muốn làm cô giáo dạy mẫu nhí từ đấy. Chính vì thế được thêm cơ duyên khi được mời cộng tác từ Nhà Thiếu Nhi nên mình gây dựng lớp mẫu nhí từ cuối tháng 6 năm 2019 và hoạt động đến giờ.



Bản thân là một người mẫu nên cô nàng 9X luôn có định hướng rõ ràng cho sự nghiệp, phát triển bản thân nghề của mình bằng việc xây dựng một lớp học người mẫu. Định hướng và mong muốn của Vương Ly sẽ là đi dạy, truyền lửa nghề lại cho các thế hệ mẫu trẻ và phát triển lớp mẫu nhí tại Bình Dương ngày càng lớn mạnh hơn.

 

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only