Thứ Sáu, tháng 2 05, 2021

LOCK&LOCK Trao quà Tết cho trẻ em làng SOS Việt Nam

 Với mong muốn đem lại một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động cộng đồng, LOCK&LOCK đã tổ chức chương trình “ WARM UP – XUÂN YÊU THƯƠNG Xuân yêu thương năm 2021 cho trẻ em Làng SOS Gò Vấp hy vọng được sẻ chia những mất mát, giúp các em nhỏ có một mùa xuân ấm áp và ý nghĩa.



Ngày 30/01/2021 vừa qua, chương trình phát quà “Xuân Yêu Thương” đã được diễn ra tại địa bàn Làng trẻ em SOS Gò Vấp, TP.HCM trong không khí nô nức đón tết. Chương trình gồm nhiều hoạt động: giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi & trao tặng 200 phần quà cho trẻ em gồm cặp sách, bình nước, gối ngủ nhằm hỗ trợ điều kiện học tập và sinh sống tốt hơn cho các em.



Làng SOS - một ngôi nhà hiện đang nuôi dưỡng và dạy dỗ gần 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha mẹ. Nhiều em từ Làng đã trưởng thành, lập gia đình, có cuộc sống ổn định, hòa nhập tốt với xã hội.



Không khí đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã rộn ràng khắp nơi. Với những món quà nhỏ mà ấm áp nghĩa tình, LOCK&LOCK hy vọng trẻ em trên địa bàn thành phố đều có Tết, được vui đón Tết.

 LOCK&LOCK khi thực hiện các hoạt động vì cộng đồng luôn mong muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em; trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, phấn đấu không để trẻ em nào bị bỏ lại phía sau.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only