Thứ Hai, tháng 4 01, 2019

Cùng nhau hưởng ứng chương trình ca nhạc ủng hộ chiến dịch We Do của Prudential


Vừa qua, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential đã tổ chức một chương trình ca nhạc đặc biệt nhằm giới thiệu dự án We DO đến với đông đảo các khách hàng của mình. Chương trình này do Công Ty TNHH Gazefi thực hiện và tạo cơ hội cho ADAM MUZIC trở thành đơn vị cung cấp ban nhạc cho lần biểu diễn này.



We DO được mọi người biết đến như một chiến dịch truyền tải những thông điệp mang tính nhân văn, xã hội. Chỉ cần có ý chí và quyết tâm, chúng ta sẽ thành công vào một ngày không xa. Trên con đường thành công đó, Prudential sẽ luôn đi cùng bạn, chăm sóc những điều quý giá nhất của mỗi con người. Điều quý giá đó không gì ngoài sức khỏe của bạn, của người thân, những khoản tiết kiệm và cuối cùng là mang đến cho bạn các phương án về hưu tối ưu nhất để bạn có thể tự do theo đuổi những ước mơ, đam mê ngay từ bây giờ.

Thông qua chương trình ca nhạc, Prudential muốn nhấn mạnh vào lợi thế mà mình có thể mang đến cho khách hàng. Và chiến dịch We DO đang là một trong những chiến dịch thể hiện rõ nét lời cam kết của Prudential “Listening. Understanding. Delivering”




Chương trình này được thực hiện bởi Công Ty TNHH Gazefi, một công ty agency với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáng là đơn vị để các nhãn hàng quan tâm đến.

Và The Zoo là ban nhạc sẽ biểu diễn trong chương trình đặc biệt này, được cung cấp bởi ADAM MUZIC, sẽ mang đến cho các bạn một sự trải nghiệm mới mẻ và thật nhiều cảm xúc. Chương trình ca nhạc diễn ra vào 2 khung giờ, buổi sáng bắt đầu từ 10h và buổi chiều bắt đầu từ 16h, cả 2 chương trình đều tạo được hiệu quả như Prudential mong muốn.

Điểm nhấn của chương trình là ca khúc “Girls Like You” được Nhạc sĩ Dật Hanh viết lại lời Việt để phù hợp với nội dung của chương trình cũng như chiến dịch We DO. Nhạc sĩ Dật Hanh đến với khán giả qua chương trình Sing My Song với bài hát “Qua Đèo Ngang” vào năm 2018. Có cho mình một màu sắc mới lạ trong nền âm nhạc Việt Nam, anh nhanh chóng được khán giả biết đến nhiều hơn. Hiện tại, Dật Hanh còn là giáo viên thanh nhạc đang giảng dạy tại ADAM MUZIC.



Nói về ADAM MUZIC, đây là đơn vị cầu nối, liên kết giữa nghệ sĩ và các công ty agency với mối liên kết đến hơn 500 nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sư âm thanh và đang có hơn 20 ban nhạc thường xuyên hoạt động để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng cho từng loại lễ tiệc ấm cúng, sang trọng, chuyên nghiệp và hoành tráng.

Ngọc Duyên

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only