Thứ Ba, tháng 5 21, 2019

ADAM MUZIC công bố kho nhạc miễn phí chất lượng cao




Trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, làm video, Vlog, Viral clip, hay những dự án sự kiện cho các doanh nghiệp, chương trình truyền hình không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung hay, ý tưởng tốt mà còn nhờ hiệu ứng âm thanh sống động. Vì lẽ đó, ADAM MUZIC đã cho ra mắt kho nhạc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam vì mục đích phục vụ cộng đồng yêu nhạc.

Kho nhạc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam


ADAM MUZIC mong muốn mang đến mang đến cho mọi người những bản nhạc chất lượng như công cụ hỗ trợ đắc lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Hiển nhiên, các sản phẩm tại KHO NHẠC của ADAM MUZIC đều được MIỄN PHÍ











Không còn nỗi lo bị gỡ âm thanh vì dính bản quyền

Trong quá trình thực hiện các video online, việc tìm kiếm những bài hát không tốn phí và đạt chất lượng cao là một điều không hề dễ dàng. Bạn muốn có cho mình một bản nhạc với những giai điệu đặc sắc, khác biệt, tạo dấu ấn riêng cho những video của mình nhưng lại lo lắng về vấn đề bản quyền? Hãy yên tâm, các bạn hãy click chuột vào đường link sau để có cho mình những bản nhạc nền chất lượng nhé: https://adammuzic.vn/kho-nhac-mien-phi/

Hiện nay rất nhiều đơn vị dùng các file âm thanh đều lo ngại việc dính bản quyền. Chưa kể việc đăng ký mua các bài nhạc bản quyền không hề đơn giản và chi phí cao. Nên nhiều đơn vị vẫn chọn giải pháp dùng nhạc miễn phí có sẵn. Ông Đoàn Nhược Quý, Giám đốc Điều hành của ADAM MUZIC trăn trở và cùng đội ngũ của ADAM MUZIC thống nhất quyết định mở kho nhạc miễn phí nhưng chất lượng phải cao để mọi người dễ tiếp cận sử dụng. "Kho nhạc miễn phí đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất âm nhạc ADAM MUZIC, dành tặng cho tất cả những ai đang hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, làm video, Vlog, Viral clip, dự án thiếu nhi, từ thiện, với mục đích phi thương mại hoặc các dự án thương mại quy mô nhỏ (dưới 20 triệu đồng/dự án).”

Chị Ánh Dương đang công tác tại một công ty truyền thông cho biết: "Từ hôm ADAM MUZIC công bố dự án kho nhạc miễn phí cho mọi người thì mình liền vào xem, tiếp cận kho nhạc. Thật bất ngờ vì kho nhạc đa dạng và hiển nhiên là hoàn toàn miễn phí với những bản nhạc mang đậm nét dân tộc cho những nhạc cụ như: đàn tranh, sáo,... Tất cả đều được hoà âm phối khí theo cách mới lạ, độc đáo. Và thật chuyên nghiệp đúng như phong cách của ADAM MUZIC."








Kho nhạc của ADAM MUZIC sẽ được thường xuyên cập nhật cho ra các bản nhạc hot và theo kịp với xu hướng âm nhạc hiện đại. Các bạn có thể sử dụng thoải mái những bản nhạc trên kênh này, miễn là bạn để lại thông tin: “Âm nhạc được sản xuất bởi ADAM MUZIC" vào cuối video hoặc trong phần Mô tả (Descriptions) là xong. Bởi ADAM MUZIC mong muốn cộng đồng yêu âm nhạc nghệ thuật cùng tôn trọng vấn đề tác quyền, sở hữu trí tuệ đối với tác giả và ekip sản xuất âm nhạc. Đó sẽ là động lực rất lớn để chúng tôi cho ra đời thêm nhiều sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, miễn phí.


Với những dự án lớn (trên 20 triệu đồng/dự án), khi các bạn cần những bản nhạc hoành tráng hơn, đặc trưng hơn, các bạn cũng có thể liên hệ với ADAM MUZIC để có ngay cho mình một bản nhạc đặc sắc.
ADAM MUZIC là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những bản nhạc quảng cáo, nhạc sự kiện, nhạc giới thiệu thương hiệu cho các nhãn hàng lớn như: Pepperidge Farm, Lexus, Jollibee, Mitsubishi,...
Cùng với đó là sự am hiểu về văn hoá và con người đã giúp cho ADAM MUZIC phần nào có được sự đồng cảm và thấu hiểu những nhu cầu, những cảm xúc của khách hàng. Từ đó, tạo ra một bài nhạc quảng cáo/giới thiệu thương hiệu phù hợp, giúp cho việc tiếp thị sản phẩm của doanh nghiệp được thuận lợi hơn.


Để biết thêm chi tiết các bạn có thể click vào đường link: https://adammuzic.vn/dich-vu-sang-tac-ca-khuc/
Hoặc gọi đến số 028.6683.0183 để được tư vấn thêm.






Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only