Thứ Hai, tháng 5 20, 2019

BÉ NGUYỄN PHẠM QUỲNH HƯƠNG XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI THƯỞNG QUÁN QUÂN CUỘC THI HẠT VÀNG 2019



“Hạt Vàng” là cuộc thi tài năng nghệ thuật dành riêng cho các học sinh từ 5 đến 15 tuổi do trường Phổ thông Quốc tế TIS tổ chức. Các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu của mình trên các lĩnh vực: hát, múa, nhạc cụ, diễn kịch. Năm 2019 là mùa thứ 3 “Hạt Vàng” được tổ chức và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn nhỏ, không chỉ ở phạm vi TP.HCM mà còn trải rộng ra các tỉnh thành khác. Vượt qua hơn 1500 thí sinh, bé Nguyễn Phạm Quỳnh Hương (lớp 5, trường tiểu học Lê Văn Thọ) xuất sắc giành được vị trí quán quân, nhận phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng.


Giây phút đăng quang của Quỳnh Hương 



Quỳnh Hương và ba mẹ 



Người thân chung vui với Quỳnh Hương 

Trong đêm thi, Quỳnh Hương đã biểu diễn hai tiết mục, ngoài tiết mục múa được dàn dựng hoành tráng thì vở kịch “Nỗi lòng của mẹ” khiến khán giả vô cùng xúc động. Vở diễn nói về một cô bé thất lạc mẹ từ nhỏ, khi gặp lại mẹ mình thì bà ấy phát hiện bị bệnh nan y và không lâu sau qua đời… Quỳnh Hương nhập tâm rất tốt vào nhân vật, khiến cho khán giả không cầm được nước mắt.



Tiết mục múa được chuẩn bị công phu và hoành tráng của Quỳnh Hương 

Bên cạnh giải thưởng cao nhất cuộc thi, Quỳnh Hương còn nhận thêm các giải thưởng khác như: Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, thí sinh có tiết mục hoành tráng nhất.

Được biết, Quỳnh Hương tham gia nghệ thuật từ năm 7 tuổi. Bé có rất nhiều tài năng như: ca hát, dẫn chương trình, múa, biểu diễn thời trang, đặc biệt là diễn xuất. Bé từng làm mẫu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng, tham gia đóng quảng cáo… Tuy vậy, Quỳnh Hương không hề xao nhãng việc học. Quỳnh Hương rất biết cân bằng giữa việc học và việc tham gia nghệ thuật. 5 năm liền, Quỳnh Hương là học sinh giỏi, lớp trưởng gương mẫu của lớp, niềm tự hào của gia đình và nhà trường.



Quỳnh Hương tham gia biểu diễn thời trang 

Lần này, Quỳnh Hương thi chung kết cuộc thi Hạt Vàng rơi đúng vào thời điểm thi học kì nhưng thành tích của bé vô cùng xuất sắc, đạt điểm thi tối đa nhiều môn. Cuộc thi “Hạt Vàng” diễn ra từ đầu tháng 4, Quỳnh Hương đã tập luyện rất nhiều, vừa tập luyện vừa không quên học bài, có lúc kiệt sức nhưng bé chưa bao giờ nản. Vì vậy, danh hiệu quán quân là vô cùng xứng đáng cho cô bé 11 tuổi đầy nghị lực này. Chúc cho Quỳnh Hương ngày càng tỏa sáng hơn!



TUYẾT HƯỜNG 

Ảnh: NVCC 


Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only