Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Biệt Đội Phấn Trắng – Tập 15 – THPT Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP HCM



Biệt Đội Phấn Trắng – Tập 15 – THPT Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh TP HCM

Vào ngày 15/05/2018 vừa qua, Công ty Tân Phước Khanh đã đồng hành cùng Đài Truyền hình TPHCM đã thực hiện gameshow “Biệt đội phấn trắng” tại Trường Trung học phổ thông Lê Minh Xuân huyện Bình Chánh , TP HCM.
MC Đào Duy giới thiệu bắt đầu chương trình
Hòa cùng không khí sôi động là những trò chơi vô cùng vui nhôn và hấp dẫn, đội tham gia gồm có 6 học sinh sẽ thực hiện ba trò chơi thử thách theo yêu cầu của Ban Tổ chức đưa ra trong thời gian từ 5 – 7 phút. Vòng 1 với tên gọi “Điệu nước về làng” , vòng 2 với tên gọi “Truy tìm mảnh ghép” , vòng 3 với tên gọi “Cầu vồng lộn ngược”. Nếu đội chơi vượt qua được 3 vòng chơi sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng và số tiền này các em dành tặng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở trường mình, một nghĩa cử thật đẹp.
Đại diện nhà tài trợ chính Công ty CP TM & SX Tôn Tân Phước Khanh (P.TGD Trần Văn Tâm) trao phần quà
“Biệt đội phấn trắng” với hành trình khơi dậy niềm tin, kết nối yêu thương sẽ là cầu nối để các em học sinh bày tỏ niềm yêu thương, kính trọng đến các thầy cô của mình, nêu cao tinh thần tôn sư trọng đạo và tôn vinh tình thầy trò. Bên cạnh đó, chương trình đã phần nào hỗ trợ cho các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, để họ yên tâm công tác và thực hiện nhiệm vụ cao quý của mình.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only