Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI ĐỒNG THÁP – TẬP 16


CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI ĐỒNG THÁP – TẬP 16

Công ty Tân Phước Khanh đã đồng hành cùng “Biệt đội phấn trắng” đến với Đồng Tháp, hòa cùng với sự năng động tươi trẻ mà “Biệt đội Sắc đẹp” của trường THCS Lưu Văn Lang mang lại. Và để tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương, đến các thầy cô trên khắp các tỉnh thành của cả nước, chương trình “Biệt đội phấn trắng”, tiếp tục hành trình tập thứ 16 của mình, đến với hoàn cảnh khó khăn của gia đình thầy Đỗ Quang Dũng và cô Hồ Thị Bảy trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, thầy cô đang công tác tại trường THCS Lưu Văn Lang. Tại đây, chúng ta có cơ hội thấy được tình cảm chan chứa của các em nhỏ học sinh dành cho thầy cô của mình, nhất là đối với cô Bảy kính yêu của các em.
Ngày 21/05/2018 vừa qua, Công ty Tân Phước Khanh đến Đồng Tháp để cùng các em trường THCS Lưu Văn Lang tham gia chương trình “Biệt đội phấn trắng” để các em có thêm phần thưởng giá trị giúp đỡ người cô kính yêu của mình. Trong chương trình lần này, các em sẽ phải trải qua 3 thử thách đầy cam go: thử thách 1 : Bé tập viết bảng; thử thách 2 : Quả trứng tinh nghịch; thử thách 3 : Đẩy bóng bowling.
Anh Nguyễn Thanh Huy – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho gia đình thầy cô Bảy và các em trường THCS Lưu Văn Lang

Sau khi trải qua 3 thử thách khó khăn, các em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mang về 10.000.000 đồng từ nhà tài trợ – Công ty Tân Phước Khanh, với số tiền này các em đã trao lại cho người cô yêu kính của mình.

Anh Nguyễn Thanh Huy – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho cô HồThị Bảy
Suốt hơn 10 năm cùng nhau dạy học tại ngôi trường này, từng hàng cây từng chiếc ghế đá đã lưu dấu tình yêu của thầy cô dành cho nhau, giờ đây nó trở nên khắc khoải hơn khi chỉ còn mình thầy bước đến lớp, còn cô phải ở nhà chịu đựng sự dày vò từ căn bệnh quái ác đang mang lại. Tháng 12/2017, trên đường đi họp, cô Bảy bỗng nhiên ngất xỉu, được mọi người đưa vào bệnh viện. Từ đây, cuộc sống của cô như tối sầm lại khi được các bác sỹ chẩn đoán là có khối u não và ung thư tuyến hạch bạch huyết. Từ đó đến nay, cô Bảy trải qua rất nhiều lần xạ trị, hóa trị nên giờ cô rất tiều tụy và xuống sắc, nhưng tinh thần thì không bao giờ lùi bước trước căn bệnh quái ác, ngày ngày ngồi trước hiên nhà nhìn các em đi học, cô nhớ trường, nhớ lớp vô cùng, cô tâm sự: “lâu rồi không lên lớp, nhớ tụi nhỏ lắm”, nghe mà nhói lòng.
Cuộc sống bệnh tật vất vả là thế nhưng ước mơ của cô Bảy, vẫn luôn hy vọng rằng mình mau chóng khỏe lại, mau được đến trường đến lớp, mau chóng gặp lại các học trò yêu quý, tiếp tục công việc, tiếp tục là người đưa kiến thức đến các em.
Anh Nguyễn Thanh Huy – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho gia đình thầy cô Bảy và các em trường THCS Lưu Văn Lang

Ngoài số tiền 10.000.000 đ, Công ty Tân Phước Khanh tặng cho nhóm Biệt đội Sắc đẹp, mà nhóm đã trao lại cho cô Bảy, Công ty Tân Phước Khanh đã dành tặng thêm phần quà nhỏ gửi đến gia đình, mong cô bớt vất vả hơn.
Hy vọng, với số tiền này, cô có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống, chi phí thuốc men và tiếp tục sự nghiệp trồng người của mình thêm nhiều năm nữa cho các thế hệ con em sau này.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only