Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI HỒ CHÍ MINH – TẬP 17


CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI HỒ CHÍ MINH – TẬP 17

Ngày 15/05/2018, Công ty Tân Phước Khanh đã đồng hành cùng “Biệt đội phấn trắng” đến với Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với “Biệt đội The 8th Team” của trường THCS Lý Tự Trọng mang lại và hành trình lan tỏa yêu thương đến các thầy cô, chương trình “Biệt đội phấn trắng”, tiếp tục hành trình tập thứ 17 của mình, đến với hoàn cảnh khó khăn của gia đình cô Nguyễn Thị Huyền, đang công tác tại trường THCS Lý Tự Trọng. Tại đây, chúng ta có cơ hội thấy được tình cảm của các em nhỏ học sinh dành cho cô của mình, mà các em luôn yêu mến.
Các em trường THCS Lý Tự Trọng được tham gia chương trình “Biệt đội phấn trắng” với sự đồng hành từ Công ty Tân Phước Khanh để có thêm phần thưởng giá trị để giúp đỡ người cô kính yêu của mình. Trong số phát sóng này, các em sẽ phải trải qua 3 thử thách đầy cam go : thử thách 1 : Hứng dừa; thử thách 2 : Giếng nước vui vẻ; thử thách 3 : Đặc công rừng Sác.
Với thử thách đầu tiên của chương trình, các em ấy không may mắn vì đã không hoàn thành nhiệm vụ, không đủ số lượng dừa mang về cho đội, nhưng các em đã hoàn thành rất tốt vòng 2, mang về cho đội 3.000.000 đồng đầu tiên, và tiến tới thử thách thứ 3, các em trong biệt đội “The 8th Team” đã quyết định táo bạo là sẽ đặt cược Viên phấn may mắn, với đặt cược này nếu thắng các em sẽ có 10.000.000 đồng, nếu thua sẽ mất hết tiền đã có.
Trong thử thách ở vòng thi thứ 3, với sự nổ lực không ngừng để dành phần thưởng về cho đội của mình, và đó cũng chính là phần thưởng mà các em muốn dành tặng cho Cô, nên các em đã hoàn thành xuất sắc thử thách thứ 3 này và mang về cho đội phần thưởng 10.000.000 đồng từ Công ty Tân Phước Khanh tặng cho đội.
Anh Trần Văn Tâm – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao phần thưởng cho các em trong Biệt Đội The 8th Team
Các em của Biệt đội The 8th Team trao lại phần thưởng cho cô Huyền
Cô Huyền gửi lời cám ơn đến Chương trình, nhà tài trợ, nhà trường và các em học sinh yêu quý

Hơn 15 năm công tác tại trường, cô rất được đồng nghiệp yêu quý, rất yêu nghề và đa tài : có thể hát, múa, MC. Nhưng không ai biết được tai ương ập đến thật bất ngờ, trên đường đi dạy cô bị tai nạn giao thông, như chẩn đoán của bác sỹ, cô bị bể xương chậu, phải vật lộn với cái đau về thể xác trong hơn 3 năm, nhưng rồi niềm vui cũng đến, khi gia đình có được cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, niềm vui tưởng như trở lại, nhưng tai ương lại ập đến gia đình cô một lần nữa, khi bé trai vừa tròn 1 tháng tuổi, thì chồng cô cũng bị tai nạn giao thông, gia đình trở nên khó khăn hơn khi giờ đây chỉ còn mình cô gồng gánh, đôi vai cô giờ đây thêm nặng gánh, chồng cô hiện nay phải chuyển về quê, để nhà nội chăm sóc, còn con trai được 6 tháng tuổi thì gửi về ngoại chăm sóc.
Cô phải bươn chải mưu sinh để có tiền cho chồng thuốc thang, có tiền mua sữa cho con, ngoài giờ giảng trên lớp, cô đã không ngần ngại việc gì để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống. Di chứng sau tai nạn giao thông quá lớn, ngoài nỗi đau cơ thể, còn phải chịu thêm nỗi đau tinh thần, nỗi đau vợ phải xa chồng, mẹ phải xa con, nhưng nỗi đau không làm cô gục ngã, nó chính là điều làm cho cô có thêm nghị lực sống.
Anh Trần Văn Tâm – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho cô Nguyễn Thị Huyền

Cuộc sống bệnh tật vất vả là thế nhưng cô Huyền vẫn luôn tươi vui để vượt qua những khó khăn trước mắt, và mong muốn lớn nhất chính là gia đình được đoàn tụ, thực hiện thiên chức của người phụ nữ, chăm sóc cho chồng, lo cho con.
Ngoài số tiền 10.000.000 đ, Công ty Tân Phước Khanh tặng cho nhóm Biệt đội The 8th Team, để nhóm trao lại cho cô, và thấy được những khó khăn, vất vả mà gia đình cô đã trải qua, Công ty Tân Phước Khanh đã dành tặng cô phần quà nhỏ, gửi đến gia đình cô, mong cô bớt vất vả hơn.
Hy vọng, với số tiền này, cô có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống, chi phí thuốc men và tiếp tục sự nghiệp trồng người của mình thêm nhiều năm nữa cho các thế hệ con em sau này.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only