Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI VĨNH LONG – TẬP 24



CÔNG TY TÂN PHƯỚC KHANH ĐỒNG HÀNH CÙNG “BIỆT ĐỘI PHẤN TRẮNG” TẠI VĨNH LONG – TẬP 24

Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương đến các thầy cô của các trường học trên khắp các tỉnh thành của cả nước, ngày 29/06/2018, chương trình “Biệt đội phấn trắng” và Công ty Tân Phước Khanh, tiếp tục hành trình tập thứ 24 của mình, đến với hoàn cảnh khó khăn của một thầy giáo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, thầy đang công tác tại trường THCS Thị trấn Vũng Liêm. Tại đây, chúng ta có cơ hội thấy được tình cảm chan chứa của các em nhỏ học sinh trường THCS Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.
Ngày hôm nay, các em sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ chương trình “Biệt đội phấn trắng” để có thể biến mong muốn giúp đỡ người thầy kính yêu của mình trở thành hiện thực. Trong số phát sóng này, các em sẽ phải trải qua 3 thử thách đầy cam go: thử thách 1 : bống bống bang bang; thử thách 2 : gõ kiến tìm sâu; thử thách 3 : hoa hồng sặc sỡ.
Anh Nguyễn Hữu Liêm – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao phần thưởng cho các em trong Biệt Đội Hỏa Tiễn

Sau khi trải qua 3 thử thách khó khăn, các em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và mang về 10.000.000 đồng từ nhà tài trợ – Công ty Tân Phước Khanh, với số tiền này các em đã trao lại cho người thầy yêu kính của mình.
Đồng hành cùng chương trình, Công ty Tân Phước Khanh đã giúp đỡ gia đình thầy Lê Hoàng Đức, giáo viên Toán của trường THCS Thị trấn Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long với những phần quà rất ý nghĩa.
Anh Nguyễn Hữu Liêm – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho thầy Lê Hoàng Đức

Thầy Đức lập gia đình từ tuổi đôi mươi, với nhiều dự định ấp ủ và nhiều niềm vui dành cho đứa con đầu lòng chuẩn bị chào đời, nhưng mọi dự định ước muốn đã vỡ tan khi không may người con ấy mắc phải một căn bệnh làm tay chân em ấy không thể cử động được. Mọi sinh hoạt của em ấy trong hơn 17 năm qua, một tay thầy chăm sóc, dù em ấy như thế nhưng em ấy rất biết vươn lên rất ham học, và luôn hoàn thành tốt việc học của mình.
Thầy Lê Hoàng Đức gửi lời cám ơn đến Công ty Tân Phước Khanh, nhà trường và các em trong “Biệt đội hỏa tiễn”
Thầy Đức cùng em Nhân (con trai của thầy)

Cuộc sống vất vả là thế nhưng trong những ước mơ của thầy Đức, thầy vẫn luôn mong ngày nào con của mình cũng được lớn khôn, cũng được học hành đầy đủ, như hiểu được ý nguyện đó của ba mình nên em Nhân học rất ngoan, tất cả các thầy cô trong trường đều khen em thông minh, tiếp thu nhanh. Em rất muốn mọi người biết rằng dù mình tàn nhưng không phế, một ý chí rất kiên cường mà chúng ta nên ghi nhận và học hỏi từ em ấy.
Anh Nguyễn Hữu Liêm – đại diện Công ty Tân Phước Khanh, trao quà cho thầy Đức và các em trường THCS Vũng Liêm

Ngoài số tiền 10.000.000 đ, Công ty Tân Phước Khanh tặng cho nhóm Biệt đội Hỏa Tiễn bên trên, thấu hiểu được những khó khăn mà gia đình thầy đã trải qua, Công ty Tân Phước Khanh đã giúp gia đình thầy bớt vất vả hơn với phần tiền mặt và phần quà nhỏ mà Công ty Tân Phước Khanh gửi đến thầy.
Hy vọng, với số tiền này, thầy có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống, chi phí thuốc men cho con trai bệnh tật và tiếp tục sự nghiệp trồng người của mình thêm nhiều, và nhiều nhiều năm nữa cho các thế hệ con em, thầy như một tấm gương vượt khó để các em có thể noi theo, trên con đường sắp tới của mình.


Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only