Thứ Tư, tháng 5 29, 2019

Lock & Lock đồng hành với chiến dịch môi trường Global Plogging Day




Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6, LOCK&LOCK Việt Nam đã tổ chức hoạt động “Global Plogging Day” (Ngày “Plogging” Toàn cầu) tại bãi biển Cần Giờ, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM vào ngày 25/5/2019 vừa qua. 



“Plogging” là sự kết hợp sáng tạo giữa “pick” (lượm, nhặt) và “jogging” (chạy bộ), nghĩa là vừa chạy bộ vừa nhặt rác. Đây là sáng kiến của Tập đoàn Gia dụng Hàn Quốc LOCK&LOCK được triển khai rộng rãi tại tất cả các nước đặt văn phòng LOCK&LOCK trên toàn thế giới nhằm thực hiện chương trình trách nhiệm xã hội bảo vệ môi trường thông qua chiến dịch “Global Plogging Day”. Năm nay, lần đầu tiên phát động chiến dịch này đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của 7 pháp nhân bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Đức, Indonesia, Mỹ và Việt Nam, hoạt động chủ yếu tập trung vào những địa điểm khách du lịch hoặc khu dân cư đông đúc để thu gom rác và khuyến khích mọi người cùng hành động vì môi trường. 



Ở Việt Nam, ngày 25/5 vừa qua, hơn 60 nhân viên LOCK&LOCK đã tham gia “plogging” sôi nổi tại bãi biển Cần Giờ (Tp. HCM), các rác thải nhựa, túi ni-lông, rác sinh hoạt đã được thu gom sạch sẽ. Trước đó, tại Vũng Tàu và Bắc Ninh cũng đã diễn ra hoạt động này. 




Ông Chun Hae Woo – Tổng giám đốc LOCK&LOCK Việt Nam – chia sẻ: “Trách nhiệm với môi trường tự nhiên là giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của LOCK&LOCK toàn cầu. Chiến dịch “Global Plogging Day” chính là hoạt động thiết thực không chỉ thể hiện cam kết nỗ lực chung vì môi trường toàn cầu của LOCK&LOCK mà còn khuyến khích nhân viên và cộng đồng cùng hành động. Chúng tôi hy vọng bằng những thay đổi nhỏ chúng ta có thể khởi đầu cho một xã hội tốt đẹp hơn.” 



Thực hiện trách nhiệm xã hội là một trong những mối quan tâm hàng đầu của LOCK&LOCK từ những ngày đầu thành lập. Bên cạnh việc hỗ trợ các trung tâm trẻ khuyết tật, mồ côi và người già neo đơn nhằm cải thiện cơ sở vật chất và sinh hoạt, LOCK&LOCK còn tài trợ xây dựng lớp học cho trẻ em ở xã Lỗ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Sau 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LOCK&LOCK đã vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng 2015”, và “Trách nhiệm cống hiến xã hội, Chung tay chia sẻ (CSR) 2014”.

Tâm Ngọc

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only