Thứ Ba, tháng 5 28, 2019

Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ ngày càng tỏa sáng



Trưởng thành sau cuộc thi Việt Nam Fitness Model 2019, Top The best Catwalk Ngô Ngọc Huệ ngày càng trở thành cái tên quen thuộc với làng mẫu Việt Nam và được nhiều nhà thiết kế (NTK) để ý đến. Đặc biệt, Ngọc Huệ gây ấn tượng với mọi người bởi những cách xử lí trang phục khéo léo trên sân khấu và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thần thái khác biệt...




Gần đây nhất là sự xuất hiện của cô trong show diễn kỉ niệm 19 năm làm nghề của NTK Văn Thành Công cùng với hơn 20 hoa hậu, người mẫu kì cựu. Huệ cho biết bộ sưu tập lần này của NTK Văn Thành Công lấy ý tưởng từ tình yêu đối với các loài hoa. Anh áp dụng kỹ thuật in hoa cho các họa tiết yểu điệu thục nữ. Hơn thế nữa, anh đã khéo léo đưa các họa tiết hoa vào trang phục áo dài truyền thống. Cách tô điểm này giúp chiếc áo dài thêm duyên dáng và ấn tượng. Được khoác lên mình trang phục của NTK Văn Thành Công và sải bước trên sàn catwalk khiến Huệ rất hạnh phúc.


Cú xoay váy đầy mãn nhãn của Ngọc Huệ trong show diễn kỉ niệm 19 năm làm nghề của NTK Văn Thành Công 




Ngọc Huệ rạng rỡ như đóa hoa trong trang phục dạ hội của NTK Văn Thành Công 





Ngọc Huệ dịu dàng trong tà áo dài của NTK Văn Thành Công 

Gắn liền với sự thành công của Ngọc Huệ sau cuộc thi Fitness model 2019 là sự hướng dẫn, dìu dắt của thầy - đạo diễn Catwalk Tạ Nguyên Phúc. Ngọc Huệ chia sẻ: “Thầy luôn yêu thương tất cả các học trò và luôn tạo điều kiện cho các bạn phát triển theo khả năng của mỗi người. Riêng Huệ, thời gian đầu vốn là một học trò không quá xuất sắc nhưng vẫn luôn được thầy động viên, tạo nhiều cơ hội tiếp xúc với sàn diễn từ khi còn là một cô gái hàng ngày đạp xe đi học ở nhà hát Bến Thành. Nghĩ lại cả quá trình cho đến bây giờ, Huệ cảm thấy xúc động và thương thầy rất nhiều”.




Ngọc Huệ và thầy Tạ Nguyên Phúc 

Không dừng lại ở đó, Ngọc Huệ luôn trau dồi và phát triển bản thân hơn mỗi ngày để xứng đáng với danh hiệu “Top the best catwalk” tại cuộc thi Việt Nam Fitness model, không phụ lòng BGK và quý khán giả đã tin yêu mình. Ngoài ra, Ngọc Huệ còn thường xuyên luyện tập và hợp tác, hỗ trợ các bạn sinh viên ngành thời trang để có thêm nhiều ý tưởng, đó cũng là cách học hỏi để nâng cao hơn về kiến thức thời trang của Huệ.



Ngọc Huệ diễn tốt nghiệp cho sinh viên Đại học Công Nghiệp 

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ hành trình tiếp theo của Huệ nhé!


TUYẾT HƯỜNG 


Photo: Trương Phước Lộc, Trung Tâm Truyền Thông ĐHCN

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only