Thứ Bảy, tháng 5 25, 2019

Vpharm chính thức ra mắt sản phẩm Es:Genic mới

Tiếp nối sự thành công của nhãn hàng Nacos - Coreana vừa qua ngày 15/05/2019, Công ty Cổ Phần Vpharm chính thức ra mắt bộ sản phẩm Es:Genic tại thị trường Việt Nam với mong muốn đem đến cho phái đẹp Việt dòng mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với làn da, môi trường và khí hậu của Việt Nam.


Định hình là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tiên phong trong việc phân phối những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng tại thị trường Việt Nam. Ngày 15/05/2019 vừa qua, bộ sản phẩm được doanh nghiệp này giới thiệu gồm các dòng mỹ phẩm dành riêng cho làn da mụn, dòng dưỡng da chuyên sâu cải thiện lão hóa, dòng tái sinh dưỡng trắng ... hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới, đồng thời mở ra làn sóng mới để phụ nữ Việt gửi gắm làn da của mình.


Vpharm chính thức ra mắt các dòng mỹ phẩm Es:Genic từ Coreana 

Chia sẻ về sự kiện lần này, CEO Nguyễn Văn Sự - đại diện Vpharm cho biết: "Về cấu trúc da mỗi người có đặc tính khác nhau. Vì lẽ đó, công ty chúng tôi đã phối hợp với các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc cho ra đời những bộ sản phẩm phù hợp theo từng làn da của người dùng Việt Nam. Đem đến sự trải nghiệm cũng như phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Sắp tới đây, dòng sản phẩm Es:Genic hi vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho làn sóng mỹ phẩm từ Hàn Quốc hội nhập vào thị trường Việt Nam".


Đây là dòng mỹ phẩm chăm sóc da 100% được chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên thuần túy. 

Nổi bật, sản phẩm Es:Genic được chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như hoa sen xanh, sơn trà, rau má, rau sau.... và nhiều loại dược liệu tự nhiên quý giá khác từ Hàn Quốc. Es:Genic cũng khai thác nguồn khoáng chất, tinh chất từ trúc đen, trứng cá, lên men hắc quả mai biển (thành phần nhận bằng sáng chế) và các nguồn dinh dưỡng khác từ biển cả. Tất cả được hòa quyện, chắt lọc tinh túy bởi công nghệ độc quyền từ tập đoàn Coréana từ những nguồn nguyên liệu xanh vô cùng lành tính này, cho ra đời những sản phẩm hiệu quả vượt trội, chăm sóc da ở mức tế bào.




Bộ sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa thâm mụn, đánh bay các đốm mụn đỏ, lâu ngày không khỏi 


Ngoài công dụng dưỡng trắng da, làm mờ nám, mụn, các dòng sản phẩm của Nacos còn có khả năng tái tạo làn da, xóa mờ nếp nhăn, giúp da tươi trẻ, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Es:Genic còn gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, giá cả “mềm”, bao bì sáng tạo độc đáo và dung tích được tính toán kỹ lưỡng giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập.


Với thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Với những ưu điểm nổi trội trên, Es:Genic xứng đáng để hội quý cô trao gửi diện mạo của mình. Đừng bỏ qua cơ hội để trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn với dòng mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, một xu hướng làm đẹp chưa bao giờ lỗi ở thời đại mới!

Hơn 3 năm qua không ngừng nổ lực và phát triển Công ty Vpharm đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm và phân phối nhiều dòng thương hiệu nổi tiếng như Nacos, Biocos và các sản phẩm tân tiến như Biocos all in one, Nacos White Solution Dark Spot Reducer, Nacos Cleasing Foam, Nacos Sun slution Daily Moist Protection… Tiếp nối chặng đường, Vpharm tiếp tục mở rộng thị trường, kết nối kinh doanh và mong muốn được hợp tác với nhiều doanh nghiệp, spa, đại lí, hệ thống bán hàng mỹ phẩm để cùng phân phối các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Sản phẩm hiện có bán tại chuỗi Spa Es:Genis, Hệ thống bán lẻ BCA Solutions và Vsmac.


Tác giả bài viết: Đỗ Duyên

Nguồn tin: Theo SHTT

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only