Thứ Năm, tháng 5 23, 2019

Cùng ADAM Jazz Band & ADAM Excited Band khuấy động không khí tại VIFA GU 2019 - Triển lãm phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam


Ngày 16/05/2019 Triển lãm phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam - VIFA GU 2019 đã được diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút gần 100 doanh nghiệp tham gia và nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo quần chúng.



Qua lần triển lãm này, VIFA GU hy vọng sẽ mang đến một luồng gió mới trong lĩnh vực trang trí nội thất, kiến trúc. Đưa khách tham quan tìm hiểu thêm về những phong cách sống mới lạ và mang đến các giải pháp trọn gói cho không gian nội thất phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam. Triển lãm được tổ chức từ ngày 16/05/2019 đến ngày 19/05/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngoài sự góp mặt và chia sẻ của các chuyên gia và kiến trúc sư có kinh nghiệm, buổi Triển lãm còn thu hút được nhiều khách tham quan bởi chương trình ca nhạc GALA VIFA GU với nhiều tiết mục âm nhạc hấp dẫn nữa.
Góp mặt trong chương trình lần này bao gồm ADAM Jazz Band và ADAM Excited Band. Cả hai ban nhạc đều mang màu sắc tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, góp phần làm không gian trở nên gần gũi thân mật nhưng vẫn có được sự trang trọng, chỉn chu cần có của một buổi Triển lãm.



Vào buổi sáng, ADAM Jazz Band sẽ biểu diễn phục vụ khách tham quan bằng những bài hát nhẹ nhàng tình cảm như: Misty, The Shadow Of Your Smile, Bây Giờ Tháng Mấy, Alice In Wonderland, Blue Bossa, Vết Mưa, Anything Goes, My Favorites Things,...

Buổi tối, ADAM Excited Band thì ngược lại, sẽ gửi đến các khách tham quan một bầu không khí sôi động hơn qua các bài hát sau: Shape Of You, Sugar, Just The Way You Are, Move Like Jagger, Cheri Lady, Bước Đến Bên Em,...

Điểm đặc biệt đáng lưu ý là thành viên của 2 ban nhạc đều là những Giáo viên hiện đang công tác tại Trường Âm nhạc ADAM MUZIC.

Ngoài chương trình Triển lãm lần này, Công ty Âm nhạc ADAM MUZIC còn góp mặt vào các chương trình lớn khác với vai trò cung cấp nghệ sĩ biểu diễn, như: The Coffee House, Prudential, Saigon Sensation,...Mỗi chương trình lại là một cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành của ADAM MUZIC trong lĩnh vực cung cấp nghệ sĩ qua sự thành công sau mỗi đêm nhạc và sự hài lòng của khách hàng.   

Hiện tại, ADAM MUZIC đang là đơn vị kết nối đến hơn 500 nghệ sĩ, nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sư âm thanh và có hơn 20 ban nhạc thường xuyên hoạt động để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho từng loại chương trình sự kiện từ ấm cúng, thân mật đến sang trọng, chuyên nghiệp và hoành tráng.
Ngoài ra, ADAM MUZIC còn sở hữu một cộng đồng âm nhạc lên đến hơn 20.000 lượt theo dõi và tương tác, có thể cùng với bạn tiếp cận khách hàng một cách rộng rãi hơn và hiệu quả hơn.
Sơ lược một vài ban nhạc được cung cấp bởi ADAM MUZIC:

ADAM Jazz Band: Đây là một trong số các ban nhạc của ADAM MUZIC gần đây đã tham gia biểu diễn cho một chương trình của Du thuyền Saigon Sensation. Đêm nhạc trên du thuyền Saigon Sensation là một bữa tiệc sang trọng dành cho các đôi tình nhân, vì thế, nhạc Jazz là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thực khách để có thể trải nghiệm không gian sang trọng và lãng mạn này.

ADAM Artist Band: Các nghệ sĩ của ADAM Artist Band bao gồm các giáo viên âm nhạc, nhà sản xuất âm nhạc và nghệ sĩ chủ lực của ADAM MUZIC như: Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý, Ca sĩ Cheri P, Nhà sản xuất âm nhạc Huỳnh Hữu Duy, Nghệ sĩ Bass, Guitar Nguyên Lắc, Cố vấn và dàn dựng âm nhạc Dương Đình Tuyên Đức, Ca sĩ/Giảng viên âm nhạc Bùi Tuấn Anh,...

ADAM Excited Band: Với khả năng cập nhật các bài hát hot khá nhanh, ADAM Excited Band đã mang đến cho khán giả và không khí đêm nhạc sự tươi mới, trẻ trung và không kém phần sôi động.

ADAM MUZIC tự tin là một đơn vị cung cấp các giải pháp âm nhạc chuyên nghiệp, cao cấp, thấu hiểu tâm lý khách hàng và am hiểu văn hoá trong âm nhạc. Đảm bảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho bạn và khách hàng của bạn những trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị và đáng nhớ.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only