Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Công ty Tôn Tân Phước Khanh để lại nhiều cảm xúc trong hoạt động tri ân khách hàng

Công ty Tôn Tân Phước Khanh để lại nhiều cảm xúc trong hoạt động tri ân khách hàng



Bắt nguồn từ triết lý  “ Chiếm Giữ Trái Tim “ từ lâu, hoạt động tri ân khách hàng đã trở thành một hoạt động trọng yếu và được quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh.
Những chuyến đi gắn kết tình bằng hữu !
Trong hoạt động kinh doanh của Công ty Tôn Tân Phước Khanh với định hướng “Phát Triển Bền Vững _ Lớn Mạnh Vươn Xa”, bên cạnh còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn, gìn giữ uy tín, đặc biệt kết nối tình bằng hữu với khách hàng . Một trong những điều để lại ấn tượng tốt đối với đối tác khách hàng chính là hoạt động tri ân khách hàng định kỳ. Đây cũng là dịp để cùng nhau nhìn lại những năm tháng gắn bó .   
Thay vì tổ chức hội nghị tri ân khách hàng như truyền thống , hiện nay với sự đổi mới và phát triển của đất nước  Công ty Tôn Tân Phước Khanh,  mang đến cho quý khách hàng thân thương của mình cùng cảm nhận và trải nghiệm trên du thuyền Voyager of the Seas, với nhiều tiện ích sang trọng, hoành tráng cảm giác như  lạc vào một “Thiên Đường Giữa Biển Khơi”
Đến với phố cổ George Town của Penang _ Malaysia,  nổi tiếng với các tranh nghệ thuật uốn bằng thép độc đáo , qua đó chúng ta chiêm ngưỡng tranh bằng thép nổi tiếng và vui nhộn đặc biệt với Bức tranh “Quá hẹp” trên đường Soo Hong mô tả hình ảnh người chạy xe kéo trishaw (một loại xe 3 bánh phổ biến ở Penang có từ thuở xưa)  mắc kẹt hai vị khách to béo khi qua một ngõ hẹp làm cho du khách bật cười. Sự ra đời của kim loại thép đã góp phần lớn vào quá trình phát triển của loài người.
Cùng nhau mua sắm tại khu Jungcetlon _ Phuket, tắm biển chơi các trò chơi tại bãi biển Patong ( Thái Lan ).
Khám phá khu Vườn năng lượng bên Vịnh Gardens by the bay (Singapore) khu vườn rộng 101 ha và hơn 250.000 loài thực vật, đến tham quan Công viên Sư tử Biển ( Merlion Park )
Sau chuyến đi  chúng ta cùng hướng về nhau như những người bạn thân thương như bao năm. Với những phút giây thư giãn trên du thuyền những tiếng cười nói, bắt gặp những ánh mắt xa xăm để tìm lại chính mình, Với những buổi trò chuyện, chia sẻ thân tình về cuộc sống, những trải nghiệm, với những người bạn hàng lâu năm, mãi là kỷ niệm đẹp theo năm tháng,  cùng hòa chung nhịp điệu thiên nhiên, thả hồn theo những làn điệu du Dương của sóng biển để cảm nhận được sự tuyệt vời do tạo hóa ban tặng.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only