Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Dây chuyền mạ màu

Dây chuyền mạ màu




Dây chuyền mạ màu của Công ty với công nghệ, thiết bị hiện đại và tay nghề cao của đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên sẽ mang lại sản phẩm chất lượng cao và màu sắc theo yêu cầu cùa Quý khách hàng trong nước và nước ngoài.
Tôn mạ màu Tôn Tân Phước Khanh được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản : JIS G3312:1998 ( Tôn kẽm mạ màu ), JIS G3322:1994 ( Tôn lạnh mạ màu ) và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Sản phẩm đẹp với những màu sắc đa dạng, có tính năng chịu sự khắc nghiệt của môi trường tốt, độ bền vượt trội.

Dây chuyền mạ màu TPK

Dây chuyền sản xuất tôn mạ màu là trên bề mặt các tấm thép mạ kẽm sơn các dải nhiều màu khiến cho tấm tôn rực rỡ hơn nhiều màu sắc hơn và khả năng chống mài mòn cao hơn. Công nghệ chủ yếu là làm sạch dầu mỡ, sơn, sấy khô và kiên cố hóa.

Nguyên lý hoạt động
Băng sau khi mạ kẽm sẽ được đánh bóng bề mặt nắn phẳng trước khi phủ một lớp sơn. Sau đó, băng sẽ đi qua một hệ thống phủ sơn acrylic. Các lớp sơn được phủ lên bề mặt của băng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm. Băng sau khi được phủ một lớp mạ kẽm hoàn toàn có khả năng chống gỉ sét rất tốt, nếu được phủ một lớp sơn nữa thì khả năng chống oxy hóa tăng lên gấp nhiều lần.
Đầu vào của dây chuyền
Thép cán nguội đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và các đặc điểm cơ lý tính, hóa học.

Đầu ra của dây chuyền
Tôn mạ màu TPK-PPALZINC. Các sản phẩm trên với kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.

Xuất xứ của dây chuyền
Công ty sản xuất: Nhật Bản.
Năm sản xuất: 2015.

Công suất của dây chuyền
150.000 tấn/năm.

Sản phẩm tôn mạ màu TPK-PPALZINC

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only