Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Chí, huyện Mỏ Cày, Bến Tre


Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Chí, huyện Mỏ Cày, Bến Tre

Hành trình Khát Vọng Sống lại tiếp tục hành trình đến vùng quê nghèo tại huyện Mỏ Cày, Bến tre để tìm hiểu và hỗ trợ hoàn cảnh gia đình của  anh Nguyễn Văn Chí và vợ Trần Thị Thoa.
Là doanh nghiệp, ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh, hoàn thành kế hoạch giao và chăm lo đời sống cho người lao động… trong những năm qua, Công ty Tân Phước Khanh còn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo và là nhà tài trợ chính cho chương trình Khát Vọng Sống nhiều năm qua…Qua đó, góp phần cải thiện đời sống cho nhân dân địa phương và đồng bào các vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa; phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc .
 
Bà Nguyễn Thị Tuyết (váy tím) chia sẻ và hỗ trợ hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Chí

Bà Tuyết chia sẻ: “Khi Khát vọng Sống tìm đến vận động ủng hộ giúp đỡ người già neo đơn, người khuyết tật, các hộ gia đình gặp khó khăn; chăm lo cho các hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn trong phường… tôi liền đồng ý đóng góp mà không cần suy nghĩ lâu. Là người Việt ai cũng có tấm lòng nhân ái dẫu ít hay nhiều, chúng tôi đóng góp ủng hộ hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Công ty chúng tôi giúp đỡ những người khốn khó ở nhiều địa phương khác trên khắp Việt Nam. Đây cũng là thể hiện tấm lòng từ thiện-xã hội của bản thân tôi và công ty để cùng góp sức với  tổ chức Khát vọng Sống chăm lo cho những người nghèo, người kém may mắn trong cuộc sống”.
Kinh doanh gắn liền với công tác từ thiện – xã hội là đều đáng được trân trọng đối với bất kỳ đơn vị kinh doanh nào đã, đang và sẽ thực hiện. Điều đáng ghi nhận ở đây là dù tất bật với việc sản xuất, kinh doanh, điều hành, quản lý tại công ty, nhưng bà Nguyễn Thị Tuyết cũng không quên làm công tác nhân đạo. Tất cả bắt nguồn từ tấm lòng nhân ái sẵn có nơi con người bà. Thật đáng quý biết bao.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only