Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Tôn Tân Phước Khanh và chương trình Khát Vọng Sống số 13 tại tỉnh Hòa Bình


Trải qua hơn 10 năm phát sóng, chương trình “Khát Vọng Sống” đã và đang lan tỏa những thông điệp yêu thương, giàu giá trị nhân văn trong cộng đồng và xã hội. Luôn đồng hành trong hành trình đầy ý nghĩa ấy, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh đã chia sẻ những khó khăn đến những hoàn cảnh các gia đình luôn đầy nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Chương trình Khát Vọng Sống đã trợ giúp cho 600 gia đình ở nhiều vùng miền với số tiền 39,9 tỷ đồng và rất nhiều hoàn cảnh – số phận khác được tiếp sức bằng các hoạt động mở rộng. Trong đó, riêng năm 2018 số tiền trợ giúp đã là 8,6 tỷ đồng, tăng 1,7 tỷ so với năm 2017. 
Tiếp tục sứ mệnh đó, “Khát Vọng Sống” năm thứ 11 này sẽ đến thăm các vùng đất xử sở nhiều hơn, mà ở những nơi đó, nỗi vất vả còn vây quanh, nỗi khó khăn còn chồng chất.
Sự lan tỏa của Khát Vọng Sống luôn có sự đồng hành của Tôn Tân Phước Khanh. Khát Vọng Sống bước vào hành trình năm thứ 11 cũng chính là niềm tự hào của Tôn Tân Phước Khanh khi năm 2019 chính là năm thứ 10 mà Tôn Tân Phước Khanh trở thành nhà tài trợ chính cho Khát Vọng Sống.
Có thể nói, trong những năm qua, dấu ấn đẹp nhất của Tôn Tân Phước Khanh không chỉ là việc phát triển doanh nghiệp trong ngành sản xuất tôn đến từ các địa phương, đến rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam và lan xa ra nước ngoài… Mà Tôn Tân Phước Khanh còn nêu cao được tinh thần cùng kết nối sẻ chia để lại trong lòng quý đối tác, khách hàng chính là việc hình thành các chương trình thiện nguyện – xã hội đầy tính nhân văn sâu sắc. 
Mỗi mảnh đất mà Tập thể Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh đến để sẻ chia đều là những trải nghiệm… và với mỗi con người là một tình cảnh, số phận khác nhau cần được những tấm lòng hảo tâm chung tay san sẻ.
Cùng Tôn Tân Phước Khanh xem hành trình Khát Vọng Sống Năm thứ 11 với chương trình Số 13 tại tỉnh Hòa Bình kể về câu chuyện của chàng trai trẻ cùng trách nhiệm rất đẹp nuôi mẹ cha bệnh tật và em gái.
Hoàn cảnh gia đình:
Bố của Cơ là ông Vũ Đình Quý, 75 tuổi, bị ảnh hưởng chất độc màu da cam, nên tâm trí không bình thường.
Mẹ của Cơ phát hiện ung thư vú cách đây một năm, phải hóa trị, xạ trị và uống thuốc thường xuyên, đã vậy trong một lần chồng lên cơn, bị ông lấy đũa đâm vào mắt, gây mù 1 con.
Cuộc sống gia đình rất khó khăn, nhưng nhiều năm nay hai anh em Cơ và Hợp luôn cố gắng học vì biết đó là con đường duy nhất giúp mình có thể thay đổi cuộc sống. Đến năm rồi, thấy việc tiếp tục vào đại học sẽ tốn nhiều chi phí, cha mẹ lại bệnh tật, gia cảnh khó khăn quá nên Cơ đành gác lại việc học, xin đi phụ bán xăng với mức lương 4tr/tháng, để lo cho cha mẹ và giúp em gái đi học Đại học.
Một mình gồng gánh để lo tiền học cho em gái, tiền thuốc thang cho mẹ và số nợ còn thiếu của ngân hàng là 10 triệu đồng khi mượn sửa nhà và khoan cây nước sinh hoạt.
Trong cuộc sống mưu sinh bộn bề, chàng trai ấy vẫn mơ ước một ngày mình có thể đi học trở lại để có một cái nghề ổn định mà lo cho cuộc sống gia đình.
19 tuổi mà trách nhiệm đã trĩu nặng hai vai. Khát Vọng Sống luôn tiếp sức những khát Vọng đầy ý thức và trách nhiệm cao đẹp như vậy.
Chương trình được khởi xướng từ năm 2008 và được phối hợp với các Đài Phát thanh truyền hình Cà Mau, Kiên Giang, Bình Phước, Ninh Thuận, Hòa Bình, Kênh Miền Tây và các đài khác qua nhiều thời kỳ. Được sự bảo trợ của báo Phụ nữ Việt nam và 3 bệnh viện lớn là BV Chợ Rẫy, BV Nhi Đồng 1, BV Ngoại thần kinh quốc tế. Đồng thời được chuyển tải trên các hệ thống truyền thông xã hội như Facebook, Youtube. Với sự chung tay tài trợ – góp sức, của Công ty Tôn Tân Phước Khanh, Công ty Du học Thái Bình Dương và cộng đồng nhà hảo tâm trong và ngoài nước.
Tôn Tân Phước Khanh tin rằng, chỉ riêng Tôn Tân Phước Khanh hay mỗi cá nhân, mỗi tập thể đơn vị cũng chẳng thể giúp được các hoàn cảnh một cách trọn vẹn. Nhưng khi chúng ta cùng kết nối với nhau một sự kết nối giữa Tôn Tân Phước Khanh và các cá nhân, sự kết nối của Tôn Tân Phước Khanh và các doanh nghiệp, các tập thể để có thể đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện với mong ước: Chung tay bắc một nhịp cầu nhân ái để mọi người đến với nhau bằng tình yêu thương và chia sẻ những giá trị nhân văn cao đẹp nhất của con người. Đồng thời mang đến niềm an ủi lớn lao đối với con người, giúp mọi người nhận ra mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người, để giữ vững niềm tin, niềm hy vọng trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only