Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Tôn Tân Phước Khanh chung tay gắn kết nhịp cầu nhân ái

Tôn Tân Phước Khanh chung tay gắn kết nhịp cầu nhân ái



Có thể nói, trong những năm qua, dấu ấn đẹp nhất của Tôn Tân Phước Khanh không chỉ là việc phát triển doanh nghiệp trong ngành sản xuất tôn đến từ các địa phương, đến rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam và lan xa ra nước ngoài… Mà Tôn Tân Phước Khanh còn nêu cao được tinh thần cùng kết nối sẻ chia để lại trong lòng quý đối tác, khách hàng chính là việc hình thành các chương trình thiện nguyện – xã hội đầy tính nhân văn sâu sắc. 
Được biết về chuyến xe nhân ái trong một dịp rất tình cờ. Nhận thấy chương trình mang tính thiết thực, không mang đậm sự than nghèo kể khổ mà ngược lại, Chuyến xe nhân ái là ca ngợi ý chí, nghị lực vươn lên của những con người bất hạnh, nghèo khó.  Ban giám đốc công ty họp bàn và quyết định sẽ đồng hành cùng các chuyến xe nhân ái .
Tôn Tân Phước Khanh – đồng hành cùng Chuyến Xe Nhân Ái
Với việc tham gia đồng hành cùng những chuỗi chương trình mang ý nghĩa thiết thực, Tôn Tân Phước Khanh (Công ty Cổ phần TM & SX Tôn Tân Phước Khanh) đã và đang trên hành trình đồng hành cùng những số phận kém may mắn trong xã hội, góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc vươn lên trong cuộc sống, kiên định với con đường: phát triển doanh nghiệp là sự phát triển bền vững để đi đôi với việc mang lợi ích đến cho cộng đồng.
Ông Đỗ Văn Tơ – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tm & SX Tôn Tân Phước Khanh trao học bổng 10 triệu đồng cho hoàn cảnh khó khăn hiếu học của chương trình Thử Tài Siêu Nhí
Tôn Tân Phước Khanh tin rằng, chỉ riêng Tôn Tân Phước Khanh hay mỗi cá nhân, mỗi tập thể đơn vị cũng chẳng thể giúp được các hoàn cảnh một cách trọn vẹn. Nhưng khi chúng ta cùng kết nối với nhau một sự kết nối giữa Tôn Tân Phước Khanh và các cá nhân, sự kết nối của Tôn Tân Phước Khanh và các doanh nghiệp, các tập thể để có thể đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện với mong ước: Chung tay bắc một nhịp cầu nhân ái để mọi người đến với nhau bằng tình yêu thương và chia sẻ những giá trị nhân văn cao đẹp nhất của con người. Đồng thời mang đến niềm an ủi lớn lao đối với con người, giúp mọi người nhận ra mình còn may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều người, để giữ vững niềm tin, niềm hy vọng trong cuộc sống.
Ông Đỗ Văn Tơ động viên, chia sẻ hoàn cảnh khốn khó đang điều trị mắt tại bệnh viện Mắt Tp. Hồ Chí Minh nhân dịp Tết 2019 vừa qua
Tôn Tân Phước Khanh chung tay bắc một nhịp cầu nhân ái để mọi người đến với nhau bằng tình yêu thương và chia sẻ những giá trị nhân văn cao đẹp nhất của con người.

Daisy Duong


Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only