Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Tôn Tân Phước Khanh – Hành trình chia sẻ yêu thương cùng các cảnh đời của Khát Vọng Sống






Nhìn lại hành trình san sẻ yêu thương trong công tác hoạt động xã hội của Tôn Tân Phước Khanh đồng hành cùng Khát Vọng Sống – Chương trình truyền hình nhân đạo.

Hết tháng giêng, mới hết nét xuân sang.
Lắng lòng lại để yêu thương chia sẻ 
Luôn chú trọng trong các hoạt động công tác xã hội, Tôn Tân Phước Khanh chia sẻ với các cảnh đời vốn dĩ còn bất hạnh khốn khó qua phương châm: “Giúp người để người tự giúp”. 
Xuân 2019 cũng là cột mốc 10 năm Khát Vọng Sống hình thành và kiên định làm nhịp cầu đi nối yêu thương. Đó cũng chính là 9 năm gieo yêu thương của Công ty Cổ phần và Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh chỉ mong nhận được những nụ cười hạnh phúc của các gia đình, chỉ mong sao những hoàn cảnh nghèo khó sẽ luôn nghị lực vươn lên trong bệnh tật, nghịch cảnh… Và luôn mong sao, họ sống như những đoán hoa hướng dương mãi hướng về phía mặt trời. 
10 năm của Khát Vọng Sống, 9 năm của Tôn Tân Phước Khanh đồng hành với biết bao câu chuyện cảm động về những phận người nghèo khó đang ê ẩm thịt da từ rẫy rừng sông nước, chai sần đôi tay bên những cán cuốc, cây dao… bên xe hồ, bên đống gạch và nhiều cái nghề lao nhọc khác…. chỉ để mong kiếm được chút ít tiền, để bữa cơm có thêm chút mắm chút tương…
Cuộc đời họ mãi lẩn quẩn giữa cái nghèo, cái khổ. Để rồi khi không may, tai ương bệnh tật ập đến….thì tương lai bỗng tối mịt mờ. Vậy nhưng đằng sau những câu chuyện vỡ vụn, đau thương ấy…họ vẫn nuôi một khát vọng về hai chữ bình yên…
Phải chăng trong sâu thẳm là tình gia đình, là tinh thần trách nhiệm làm cha, là trách nhiệm làm mẹ, là trách nhiệm làm con… là chút gì đó khát vọng vươn lên để thuận theo lẽ sống làm người.
Người ta hay bảo với nhau: Còn tháng giêng là còn xuân . Vậy thì hãy cùng lắng lòng nhìn lại những mùa xuân yêu thương, mùa của tình yêu và cầu mong sự an bình khi Tôn Tân Phước Khanh luôn trên nhịp bước phát triển kinh tế và luôn sẵn lòng đồng hành với các cảnh đời. 
Đừng than thở khi ta vẫn đủ đầy hơn người khác. Đừng than thở khi ta vẫn khỏe mạnh và bình an. Hãy mở lòng, để cùng Tân Phước Khanh đồng hành với Khát Vọng Sống, cùng vun đắp, cùng sẻ chia với người không may gặp cảnh khốn khó.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only