Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

Tôn Tân Phước Khanh chung nhịp đập cùng Khát Vọng Sống với 8 năm đồng hành cùng người nghèo

Chương trình truyền hình nhân đạo ‘Khát Vọng Sống vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 8 tại TPHCM. Đông đảo các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân trong, ngoài nước đã đến tham dự. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và nhiều nghệ sĩ khác.
Qua 8 năm (2008 – 2016), Chương trình truyền hình nhân đạo ‘Khát Vọng Sống’ đã trợ giúp hơn 500 gia đình, với bình quân 2.000 người thoát khỏi cảnh đói nghèo, giúp các gia đình hồi sinh, mở ra một cuộc sống mới với tổng số tiền lên đến hơn 24 tỷ đồng. Đồng thời, khơi gợi tinh thần nhân ái – sẻ chia trong cộng đồng, thôi thúc sự gắn kết với quê hương của kiều bào.
Riêng 2016 – năm thứ 8, chương trình đã kêu gọi được với tổng số tiền trợ giúp hơn 4 tỷ đồng. Trong đó có 12 căn nhà được xây sửa mới, 7 trường hợp điều trị y tế kỹ thuật cao tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM, rất nhiều các vật dụng giá trị khác được tặng như tivi, bếp gas…  Bên cạnh đó chương trình đã tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em nghèo trên 10 tỉnh/thành với trị giá 900 triệu đồng.
Với thông điệp Khát Vọng Sống, chương trình mong muốn cộng đồng thấy rằng, tinh thần sẻ chia là nền tảng làm nên nhân cách con người, là yếu tố để cuộc sống đẹp hơn, xã hội văn minh hơn. Trong những năm qua, chương trình đã tạo nên sức lan tỏa lớn trong xã hội, ngày càng nhiều các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong và ngoài nước chung tay, góp sức.
Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Đức Tiến – TGĐ Công ty cổ phần Quảng cáo Nhất – tác giả chương trình – chia sẻ: “Thương lắm những đồng tiền chắt chiu, dành dụm của cô bác 70 – 80 tuổi, những đồng tiền trích từ lương của các bạn công nhân, sinh viên, học sinh, thậm chí của các anh chị bán vé số… Có thể, số tiền không nhiều so với thời giá đắt đỏ hiện nay, nhưng đó là cả tấm lòng, là nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống vốn bộn bề này, những đóng góp đó đang mỗi ngày mỗi nhiều lên, bởi Khát Vọng Sống luôn chào đón sự chung tay, bởi với những gia cảnh nghèo khó, cơm không có mà ăn, thì số tiền dù nhỏ thế nào cũng là một sự tiếp sức để họ có thể đứng lên mà đi tới. Quý lắm những đóng góp tận tâm, tận lực của bà con kiều bào, theo dõi xuyên suốt chương trình và gởi về đóng góp bằng cả tấm chân tình, đều đặn như là một nghĩa cử, một trách nhiệm. Một số gia đình còn xem như đó là giải pháp để gắn chặt con cái với tình cảm quê hương, đồng bào. Bởi xét cho cùng: Đâu phải đủ đầy mới có thể sẻ chia?”.

Ông Nguyễn Đức Tiến - TGĐ công ty cổ phần Quảng cáo Nhất - tác giả chương trình, cùng một số nhân vật được 'Khát Vọng Sống' trợ giúp.
Ông Nguyễn Đức Tiến – TGĐ công ty cổ phần Quảng cáo Nhất – tác giả chương trình, cùng một số nhân vật được ‘Khát Vọng Sống’ trợ giúp.
2.JPG
Ông Nguyễn Đức Tiến và đại diện các nhà hảo tâm cùng cắt bánh sinh nhật lần thứ 8 ‘Khát Vọng Sống’.
3.JPG
 Bà Phạm Thị Huân (bìa phải) – GĐ Công ty Ba Huân – tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn.
8 năm qua, trong những hành trình trợ giúp bà con nghèo khắp cả nước, bên cạnh các nhà hảo tâm, một số văn nghệ sĩ trong và ngoài nước cũng tình nguyện tham gia ủng hộ và đồng hành cùng chương trình.
Lần đầu có mặt tại chương trình, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tâm sự, anh biết đến ‘Khát Vọng Sống’ do bạn bè giới thiệu. Sau khi tìm hiểu về chương trình anh quyết định sẽ cố gắng tham gia các chuyến đi và bằng sức lực của mình, sẽ cố gắng kêu gọi để ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến những gia đình, số phận còn kém may mắn đang cần trợ giúp.
4.JPG
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng hát giao lưu tại lễ sinh nhật lần thứ 8 ‘Khát Vọng Sống’.
5.JPG
Khách mời chụp ảnh giao lưu với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
6.JPG
Chương trình truyền hình Nhân đạo Khát Vọng Sống năm thứ 9 – 2017 do Công ty Cổ phần Quảng cáo Nhất (UNIAD JCS) phối hợp cùng 4 đài Phát thanh Truyền hình: Cà Mau, Kiên Giang, Bình Phước và Ninh Thuận thực hiện. Hội Chữ thập đỏ Kiên Giang, Hậu Giang, Hội bảo trợ Người Khuyết tật – Trẻ mồ côi – Bệnh nhân nghèo Bình Phước phối hợp. Bảo trợ y tế : Phòng Công tác xã hội – BV Chợ Rẫy, BV Ngoại thần kinh Quốc tế, BV Nhi Đồng 1
Chương trình do Công ty Tôn Tân Phước Khanh tài trợ chính, Công ty Du học Thái Bình Dương (57 Hồ Văn Huê, TPHCM) đồng tài trợ.
Báo Phụ nữ Việt Nam là đơn vị Bảo trợ thông tin.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only