Thứ Hai, tháng 5 25, 2020

Mẫu nhí Võ Nguyễn Hoàng My: Đa tài cùng khả năng biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau


https://phongcachdoisong.vn/mau-nhi-vo-nguyen-hoang-my-da-tai-cung-kha-nang-bien-hoa-nhieu-phong-cach-thoi-trang-khac-nhau/

Mọi nỗ lực sẽ nhận được thành quả đền đáp xứng đáng! Câu nói này chính là dành cho cô mẫu nhí đáng yêu Võ Nguyễn Hoàng My, biệt danh Yumi, sinh năm 2012, hiện đang học lớp 2, trường Tiểu học Trường Thạnh (Q.9). Sở hữu gương mặt khả ái, khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, Hoàng My đã ghi được nhiều dấu ấn trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ.



Hoàng My bén duyên với nghệ thuật từ năm 6 tuổi. Cô bé được gia đình phát hiện niềm đam mê vì đặc biệt thích xem các chương trình thời trang, có những cô người mẫu biểu diễn. Cứ mỗi lần xem xong, Hoàng My lại tập tành đi theo. Hoàng My cũng thích những chương trình có các cô hoa hậu, mong muốn sau này của Hoàng My cũng sẽ được đội vương miện. Vì thế, mẹ của Hoàng My đã cho cô bé tham gia các lớp năng khiếu. 



Hoàng My bộc lộ năng khiếu của mình khi không lâu sau đó, cô bé liên tục gặt hái được rất nhiều giải thưởng như: Thí sinh có làn da đẹp nhất, người mẫu nhí trình diễn áo dài duyên dáng nhất, người mẫu nhí trình diễn áo dài đẹp nhất, giải nhất phần thi Ống kính tí hon (gameshow Siêu Mẫu Nhí VTV9)…

 

Ngoài ra, Hoàng My cũng tham gia nhiều gameshow truyền hình, nhiều chương trình thiện nguyện. Mẹ Hoàng My luôn khuyến khích cô bé tham gia nhiều show thiện nguyện dành cho các em nhỏ để bé học được tình yêu thương với những mảnh đời bất hạnh. 



Ngoài tham gia mẫu nhí, Hoàng My còn học thêm thanh nhạc, nhảy hiện đại, diễn xuất và ảo thuật nữa đó. 



Mặc dù tham gia nghệ thuật nhưng Hoàng My là cô bé tình cảm, ngoan, hòa đồng với mọi người nên được thầy cô và các bạn trong trường rất yêu quý. Ý thức học tập của cô bé cũng rất cao, chưa bao giờ để mẹ phải nhắc nhở. Thành tích học tập của Hoàng My luôn là học sinh xuất sắc. 



Mong rằng cùng với tài năng và sự ủng hộ của gia đình, Hoàng My sẽ ngày càng tỏa sáng hơn. Cùng theo dõi và ủng hộ cho những dự án sắp tới của cô bé nhỏ tuổi đầy tài năng này trên con đường hoạt động nghệ thuật nhé! 



TUYẾT HƯỜNG 


Ảnh: NVCC

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only