Thứ Hai, tháng 5 25, 2020

Lê Kiều Diễm My: Bén duyên nghệ thuật từ năm 7 tuổi, càng lớn càng tài năng giỏi giang

 

Lê Kiều Diễm My, cô bé 8 tuổi sở hữu khuôn mặt sáng, đôi mắt biết nói hút hồn người đối diện. Ngắm nhìn những bức ảnh của “thiên thần nhí” này, từng cử chỉ, hành động đầy thần thái của Diễm My khiến người xem như tan chảy. Diễm My hiện đang học lớp 2.12 trường Tiểu học Bùi Văn Ngữ, Hóc Môn, TP.HCM.



Diễm My bén duyên với nghệ thuật từ năm 7 tuổi. Lúc đầu là vì mẹ Diễm My thấy cô bé hơi nhút nhát rụt rè mới đăng kí cho con đi học. Không chỉ mạnh dạn hơn, Diễm My lại tỏ ra có năng khiếu nên mẹ cũng ủng hộ cho cô bé đi theo đam mê nghệ thuật. Năm 2019, Diễm My đã đạt giải Kids duyên dáng trong cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao tài năng nhí do Cung Văn hóa Lao động TP.HCM tổ chức. 



Đặc biệt, dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé có những biểu cảm đầy màu sắc, linh hoạt, đa dạng, tự nhiên trước ống kính. Cô bé là nhân tố tỏa sáng trong rất nhiều Fashion Show như: Hội hè mẫu nhí - Bước chân Tiên cá của Starkids tổ chức, Xúng Xính Xuân, Sắc Xuân, ... 



Ở bất kỳ sân khấu nào dù lớn hay nhỏ, Diễm My vẫn luôn rất tự tin và vô cùng chuyên nghiệp để biến hóa mình ở nhiều hình ảnh khác nhau, đem đến cho phần trình diễn đó thêm phần hấp dẫn và bất ngờ. 



Ngoài vai trò là một người mẫu nhí, hiện Diễm My đang theo học khóa MC của học viện Muses và Diễn xuất tại Sân khấu kịch Quốc Thảo. Cô bé cũng góp mặt trong gameshow của Đài truyền hình như Mảnh ghép vui nhộn. Ngày 31.5 tới đây, Diễm My sẽ tham gia chương trình Đại sứ trẻ em vì môi trường. 



Trong quá trình tham gia nghệ thuật cũng có nhiều kỉ niệm đáng nhớ với Diễm My. Lần đầu tiên, cô bé đi biểu diễn chương trình Bước chân tiên cá do Học viện Starkids tổ chức. Lúc đó Diễm My mới vào học chưa được một tháng mà đi diễn tận Phan Thiết không có mẹ. Mặc dù hơi buồn nhưng cô bé vẫn tự tin và làm rất tốt. 



Tuy tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng ở lớp, Diễm My rất hòa đồng với bạn bè. Diễm My là cô bé hiền lành, được mọi người yêu mến, còn được học sinh xuất sắc và viết đẹp cấp trường. Cô bé cũng hay tham gia các hoạt động văn nghệ của trường lớp. 



Với năng khiếu nghệ thuật, ngoại hình sáng và sự ủng hộ, đồng hành của gia đình, Diễm My chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô bé nhé!

TUYẾT HƯỜNG 

Ảnh: NVCC 

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only