Thứ Sáu, tháng 5 31, 2019

“Biệt đội phấn trắng” đến với các trường học Đắk Lắk





Nằm trong chương trình đồng hành cùng các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật … Ngày 02/4/2019, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk đã kết nối gameshow truyền hình thực tế “Biệt đội phấn trắng” của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh với các thầy cô giáo, học sinh trường THPT Quang Trung và trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Krông Pắc.



Đội chơi “Biệt đội nhà voi” trường THPT Quang Trung



“Biệt đội 102” trường THPT Lê Hồng Phong
Với tinh thần chơi cực đã, cười thả ga, rinh quà cực chất dành cho các bạn ở lứa tuổi học sinh THCS và THPT. Chương trình với những trò chơi dân gian thuần Việt, mang đến những trải nghiệm thú vị và nhiều điều bất ngờ cho người chơi lẫn người xem; là một sân chơi bổ ích giúp các bem học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao khả năng sáng tạo, thể hiện tinh thần đoàn kết, đặc biệt hơn hết là tạo nên tiếng cười sảng khoái sau những giờ học căng thẳng.



“Biệt đội nhà voi” vượt quacác thử thách của chương trình “Biệt đội phấn trắng”



“Biệt đội 102” vượt qua các thử thách của chương trình “Biệt đội phấn trắng”
Theo quan sát, cảm nhận của chúng tôi, “Biệt đội phấn trắng” không chỉ là một sân chơi mà còn là nơi gắn kết tình cảm thầy – trò, tôn vinh nghề dạy học, thể hiện lòng tri ân sâu sắc của các em học sinh dành cho quý thầy cô mình. Sau khi vượt qua các thử thách của chương trình các đội chơi “Biệt đội nhà voi” trường THPT Quang Trung  và “Biệt đội 102” trường THPT Lê Hồng Phong đều dành được phần thưởng trị giá 10.000.000đ, các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang công tác và giảng dạy tại chính ngôi trường của mình (Tại trường THPT Quang Trung, các em đã tặng phần thưởng 10.000.000đ cho cô Trần Thị Phú, giáo viên môn Lịch sử, bị bệnh rối loạn giấc ngủ, kéo dài hơn 20 năm; Tại trường THPT Lê Hồng Phong, các em đã đến tận nhà, trao tặng phần thưởng 10.000.000đ cho cô Phạm Thị Hương, giáo viên môn Tin học, bị nan y, đang nằm 1 chỗ). Các nhà tài trợ là của chương trình trao tặng các cô giáo mỗi cô 15.000.000đ (công ty bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa 10.000.000đ/ 1 cô; công ty tôn Tân Phước Thanh 5.000.000đ/ 1 cô). Riêng cô Trần Thị Phú, trường THPT Quang Trung, sau khi đón nhận phần thưởng với tổng số tiền 25.000.000đ, cô đã đề đạt nguyện vọng trao tặng toàn bộ số tiền trên cho em học sinh Phạm Xuân Anh Công – lớp 12a1, bị bệnh lép ngực, ép tim, gia cảnh khó khăn.



Các em học sinh trong đội chơi “Biệt đội nhà voi” trao tặng phần thưởng 10.000.000đ cho cô giáo Trần Thị Phú (người mặc áo dài đỏ)



Các em học sinh trong đội chơi “Biệt đội 102” đến nhà cô giáo Phạm Thị Hương để trao tặng cô phần thưởng 10.000.000đ



Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao tặng quà động viên cô Trần Thị Phú



Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao tặng quà động viên cô Phạm Thị Hương
Cũng tại chương trình, hình ảnh chân thực, xúc động về nghị lực chiến đấu với bệnh tật, khó khăn của các cô giáo được Ban tổ chức tái hiện qua đoạn clip ngắn, giúp học sinh, đồng nghiệp thêm hiểu và đồng cảm cho số phận của các cô. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng về bài học nhân ái của chương trình; cổ vũ tinh thần các em học sinh, các thầy cô giáo tiếp tục động viên nhau thi đua dạy tốt, học tốt, lan tỏa những việc làm đẹp trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Chuyên mục Nổi bật

...
Blog chuyên trang thông tin về Doanh nghiệp - Kỹ năng - Đời sống - Văn hóa

Whatsapp Button works on Mobile Device only